Welcome to diepit.tk---> Hãy cùng khám phá---> Để-> Cùng nhau thành công & Cùng nhau tận hưởng

11 công cụ tuyệt vời thực hiện cuộc gọi VoIP trên iPhone


VoIP mang đến một dịch vụ thoại với chi phí thấp để nhằm thay thế dịch vụ thoại truyền thống. 11 công cụ sau đây sẽ giúp người dùng sử dụng dịch vụ VoIP trên iPhone cũng như iPod Touch một cách dễ dàng.
Trong khi iPhone chưa hỗ trợ chính thức dịch vụ VoIP thì Apple cũng không thông báo sẽ ngăn cản việc này. Do đó, thị trường đã nở rộ hàng loạt những dịch vụ VoIP trên thiết bị này của “quả táo” với 2 dạng chính: phần mềm ứng dụng và giải pháp dựa vào nền web. Mỗi loại có ưu và nhược điểm riêng nhưng với 11 lựa chọn này, chắc chắn sẽ đáp ứng được các nhu cầu của bạn.



Nhóm các phần mềm ứng dụng
1. Fring
Fring mang đến cho người dùng khả năng liên lạc qua trình nhắn tin tức thời, có khả năng kết nối với AIM, Google Talk, ICQ, MSN Messenger, Skype, Twitter và Yahoo thông qua các kết nối EDGE, GSM, 3G và Wi-Fi trên cả ịPhone và iPod Touch. Nếu sử dụng Fring trên iPhone, bạn có thể kết nối với Skype, Skype Out và các dịch vụ SIP khác.

Tải về tạ i http://www.fring.com/download/iphone/
2. iCall

Ứng dụng này sẽ cho phép người dùng chuyển cuộc gọi tới sang sử dụng VoIP thông qua Wi-Fi, hoặc trả lời cuộc thoại gọi đến thông qua phương thức này một khi bạn có kết nối. iCall hiện vẫn chưa giới thiệu chính thức ứng dụng dùng trên iPhone, nhưng đây vẫn là một công cụ nhiều hứa hẹn.

Tải về: http://www.icall.com/iphone/
3. Papaya

Papaya là một ứng dụng đa chức năng, một công cụ mạng xã hội bao gồm chat room, game và trình nhắn tin tức thời, sao lưu các danh sách bạn bè và hoạt động như một hệ thống VoIP.

Chi tiết tại http://www.papayamobile.com/
4. PennyTel.
Công cụ này cho phép bạn gọi miễn phí cho người khác chung dịch vụ thông qua kết nối Wi-Fi. Bạn có thể sử dụng dịch vụ trả phí của PennyTel để gọi tới bất cứ số điện thoại nào.

Xem thêm tại http://www.pennytel.com/index.html
5. Truphone
Đây là ứng dụng tốt nhất theo bình chọn của The Times, New York Times, và tạp chí Stuff . Khi đăng ký với Truphone, bạn sẽ được nhận 1 USD khuyến mãi. Với chi phí rẻ và thông qua Wi-Fi, bạn có thể liên lạc với bạn bè ở khắp nơi trên thế giới.

Tải về tại http://www.truphone.com/apple/download.html
6. WalkieTalkie VoIP
Dịch vụ VoIP của WalkieTalkie cho phép người dùng tán gẫn giữa PC, máy Mac và iPhone mà không cần tới máy chủ ở giữa. Nhiều đánh giá nhận xét về dịch vụ này với điểm số “tuyệt vời”.

Tải về tại http://www.domain17.net/walkietalkie/
Nhóm ứng dụng trên nền web
7. Jajah
Đăng nhập vào Jajah, quay số bạn muốn gọi và Jajah sẽ kết nối thông qua VoIP. Jajah từng được giới thiệu là đối thủ xứng tầm nhất của Skype trên trận chiến VoIP.

Thử nghiệm dịch vụ tại http://iphone.jajah.com/iphone/
8. PhoneGnome
PhoneGnome sẽ cho phép bạn gọi tới bất kì số điện thoại nào của bạn trong danh bạ cùng sử dụng dụng dịch vụ cũng như các dịch vụ nhắn tin tức thời như Gtalk, MSN, các dịch vụ trên nền SIP khác.

Thử nghiệm dịch vụ tại http://mobile.phonegnome.com/iphone/
9. Raketu
Raketu cung cấp cho người dùng trình nhắn tin tức thời và thực hiện cuộc gọi VoIP với chi phí thấp thông qua giao diện web.

Thử nghiệm dịch vụ tại http://www.raketu.com/en/mobileiP.php
10. .FingFree
FingFree có thể làm việc ở bất cứ đâu có sóng và cho phép bạn thực hiện cuộc thoại VoIP với các đối tác sử dụng Skype, GTalk, Yahoo, AIM, MSN và tương tác với hệ thống điện thoại PBX của công ty bạn.

Thử nghiệm dịch vụ tại http://rf.com/
11. Talkety
Đây là một dịch vụ ứng dụng trên nền web khác cho phép bạn nhập số điện thoại muốn kết nối và thực hiện cuộc thoại.

Thử nghiệm dịch vụ tại http://www.talkety.com/pages/iphone

Theo:thongtincongnghe.com

Loading...

Đăng nhận xét

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog của diepcothanh