Welcome to diepit.tk---> Hãy cùng khám phá---> Để-> Cùng nhau thành công & Cùng nhau tận hưởng

48 học bổng khuyến học cho SV ĐH Bách khoa TPHCM


Dân trí) - Ngày 22/11, nhân kỷ niệm 30 năm ngày thành lập khoa Kỹ thuật Địa Chất & Dầu khí, ĐH Bách khoa TPHCM, Hội Khuyến học các cấp đã trao tặng 48 suất học bổng cho các em sinh viên nghèo, học giỏi của khoa.


Trong số đó có 30 suất học bổng mang tên Học bổng Ngành Dầu khí & Môi trường do Hội Khuyến học TPHCM phối hợp cùng công ty ConocoPhillips - một công ty năng lượng đa quốc gia, tổ chức. Bắt đầu từ năm nay, đây sẽ là một học bổng thường niên của Hội Khuyến học TPHCM, tài trợ cho các em suốt quá trình học đại học, mỗi suất trị giá 1,6 triệu đồng/năm.

Học bổng này là một phần trong chương trình hỗ trợ giáo dục lâu dài tại Việt Nam của công ty ConocoPhillips. Công ty này cũng đã có nhiều hoạt động khác hỗ trợ ngành giáo dục Việt Nam như: đóng góp xây trường tiểu học tại Bình Thuận, hỗ trợ cho sinh viên tại các trường ở TPHCM và Vũng tàu, trao học bổng cho các sinh viên xuất sắc tại trường ĐH Mỏ Địa Chất Hà Nội…

Cũng trong buổi lễ này, Chi hội Khuyến học khoa Kỹ thuật Địa Chất & Dầu khí cũng vận động các nguồn hỗ trợ từ các giảng viên trong trường để trao 18 suất học bổng cho các em sinh viên của khoa, mỗi suất trị giá 1,5 triệu đồng.

Loading...

Đăng nhận xét

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog của diepcothanh