Welcome to diepit.tk---> Hãy cùng khám phá---> Để-> Cùng nhau thành công & Cùng nhau tận hưởng

Giáng Sinh ngọt ngào tại Singapore

(TT&VH Online) - Với quy mô hoành tráng nhất từ trước tới nay, Singapore chính thức đón chào mùa Giáng sinh kéo dài gần 2 tháng từ giữa tháng 11 đến ngày 2/1/2009 bằng hàng loạt hoạt động vui chơi giải trí dưới những chùm hoa đăng lung linh huyền ảo dọc theo những con phố chính từ Đại lộ Orchard tới Vịnh Marina.
Năm nay, chủ đề “Giáng sinh Ngọt ngào” sẽ xuyên suốt mọi hoạt động, hứa hẹn quyến rũ tất cả du khách đặc biệt là các gia đình có trẻ em qua nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại hơn 30 nhà hàng và điểm du lịch trên khắp đảo quốc.

Cứ mỗi mùa Giáng Sinh, Singapore lại khoác lên mình bộ áo mới với tâm điểm là con phố chính “Đại lộ Orchard”. Với chủ đề “Giáng Sinh ngọt ngào”, tới Singapore vào thời gian này, du khách sẽ ngỡ ngàng vì toàn bộ đảo quốc sẽ trở thành một thiên đường kẹo với những chùm đèn kết hoa đầy tính nghệ thuật mang hình trái tim, hình các viên kẹo ngọt ngào…cùng toả sáng rực rỡ từ 7h tối đến nửa đêm mỗi ngày, riêng thứ 7 vàChủ nhật, hoa đăng Giáng sinh sẽ lung linh chào đón du khách đến tận 2 giờ đêm. Đặc biệt vào đêm Giáng sinh và đêm giao thừa bước sang năm 2009,ánh đèn hoa đăng sẽ được thắp sáng trọn đêm. Đây là lần tổ chức đón Giáng sinh lần thứ 25 tại Singapore, nên năm nay chương trình được chuẩn bị kỳ công hơn bao giờ hết. Ông Jin Chwen Ong, Giám đốc Tổng cục Du lịch Singapore, khu vực Đông Dương cho biết: “Để trang hoàng cho 4km đường phố, chúng tôi sử dụng hết hơn 40,000 mét đèn màu LED, 30,000 mét đèn dây trắng, 9,000 mét đèn hồng, 23.800 mét khung kim loại, 32,000 mét dây điện… và hơn 100,000 giờ để thực hiện. Đền đáp lại công sức này, du khách sẽ có cơ hội được ngắm nhìn gần 8,000 chùm đèn kết hoa hình trái tim và hình kẹo trong một không gian lộng lẫy mà ấm áp đầy ắp tinh thần Giáng sinh”.
Giáng sinh năm nay tại Singapore là một mùa Giáng sinh ngọt ngào đúng nghĩa với sự xuất hiện của “Gia đình Kẹo ngọt” với bố mẹ Kẹo cùng 3 con và thú cưng trong những bộ quần áo đặc biệt mô phỏng hình bánh tiêu đường, sô cô la, phát kẹo và túi đựng đồ thân thiện với môi trường cho khách du lịch. Đây chính là điểm nhấn đầy thu hút của mùa Giáng sinh năm nay, giữa khung cảnh đường phố được trang trí như thiên đường bánh kẹo với kẹo dẻo, kẹo cao su, kẹo bông, kẹo mút và nhà bằng bánh nướng, bánh tiêu đường khổng lồ, và trong không gian ngập tràn giai điệu hát mừng Noel, du khách có thể vừa tranh thủ chọn lựa những món đồ lưu niệm tuyệt vời cho người thân, vừa chụp ảnh kỷ niệm với Gia đình Kẹo ngọt trước khi bước chân lên những chiếc xe bus HiPPo mui trần miễn phí cho du khách đi một vòng ngắm cảnh đường phố trang trí đèn, thăm vườn thú đêm Night Safari, ngắm Singapore từ vòng quay khổng lồ Singapore Flyer, cùng đếm ngược chào năm mới tại vịnh Marina hay thăm thú thành phố bằng xe xích lô cổ…Đây là nơi mà bất kỳ du khách nào dù tới từ đâu và có sở thích là gì đều có thể tìm thấy điểm giải trí, những nét cuốn hút khám phá dành riêng cho mình.


Năm nay cũng là năm tập hợp nhiều họat động vui chơi giải trí hấp dẫn nhất trong nhiều năm trở lại đây. Buổi tối, khu vực Đại lộ Orchard sẽ trở thành chuỗi sân khấu Hoà tấu, hợp xướng, kịch câm … được thực hiện ngoài trời bởi các nhóm nhạc cùng nhạc sĩ quốc tế đến từ Brazil, Đài Loan, Indonesia, Hawaii, Úc và Phillipin. Những bữa tiệc đón giao thừa, đại nhạc hội, triển lãm nghệ thuật, cùng với các chương trình biểu diễn đặc biệt tại các điểm du lịch nổi tiếngsẽ đem lại một không khí sôi động trên tòan quốc đảo Singapore, ngoài ra khách du lịch cũng có thể tới xem và tham gia nhiều họat động vui chơi khác được tổ chức cùng trong thời gian này.
Song song với khung cảnh trang hoàng ấn tượng cùng nhiều chương trình biểu diễn hấp dẫn là hàng lọat chương trình mua sắm thú vị, độc đáo khó quên. Chủ đề “Giáng Sinh ngọt ngào” năm nay thật độc đáo với lễ hội Sô cô la mang tên “The Cacao show”, nơi thử thách tay nghề của các đầu bếp sô cô la cùng nhau tạo ra những tác phẩm tượng bằng sô cô la lớn nhất thế giới; tại đây du khách cũng có thể mua kẹo mang hình Gia đình ngọt ngào để làm quà tặng cho người thân . Những ai đam mê ẩm thực có thể thưởng thức các bữa ăn nổi tiếng tại Villa Seafood Galleria, Made in China Hua Song Museum, The Olive Ristorante, Mônladder, The Seafood International, The Vista Bistro, Olio và Dome Cafes. Với du khách đam mê đồ hi-tech, một cơ hội lớn không thể bỏ qua là chương trình giảm giá đặc biệt tại siêu thị điện tử Funan DigitalLife Mall, Epicentre với các mặt hàng “phải mua” là máy nghe nhạc MP3, Ipod. Đặc biệt Audio House đang khuyến mãi máy ảnh kỹ thuật số Nikon D60 SLR với mức giảm giá lên tới 800 đô Sing. Một số trung tâm mua sắm sẽ kéo dài thời gian mở cửa đến 11h đêm với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Các chương trình hỗ trợ du khách như tặng phiếu đi taxi trị giá 20 đô Singcho khách mua sắm từ 300 đô Sing trở lên bằng thẻ MasterCard, giảm giá trên hóa đơn mua sắm, hoàn thuế cho du khách… cũng là những nỗ lực nhằm đem lại cho mọi người cảm giác mua sắm tuyệt vời nhất trong mùa Giáng Sinh này. Đặc biệt và thiết thực hơn cả là chương trình khuyến mãi dành cho các gia đình có trẻ con, khi hai người lớn mua dịch vụ thì hai trẻ em đi cùng sẽ được miễn vé vào cửa, vui chơi và ăn uống tại hơn 30 nhà hàng và điểm thăm quan, giải trí tại Singapore. Đối với du khách trẻ thích party thì cũng không thể bỏ lỡ việc đón Giáng sinh tại Singapore. Trong dịp này, du khách sẽ được miễn vé vào cửa, khuyến mãi đồ uống và được tặng quà tại rất nhiều các câu lạc bộ nổi tiếng tại đảo quốc như ZOUK bar, Loof bar, quần thể 8 bar với các loại nhạc khác nhau tại St James Power Station...
Ông Jin Chwen Ong cho biết: “Mùa Giáng Sinh là dịp Singapore đón tiếp lượng khách du lịch nhiều nhất trong nămtăng vọt. Năm 2007, hơn 5 triệu lượt khách đã tới Đại lộ Orchard để thưởng thức những họat động vui chơi giải trí tại đây và hơn 30% khách du lịch nước ngoài đã trở lại thăm Singapore vào dịp đặc biệt này. Đây chính là kết quả đáng khích lệ giúp chúng tôi ngày càng đầu tư chuẩn bị tốt hơn, công phu hơn, hấp dẫn hơn nhằm đem lại cho du khách kỷ niệm về một mùa Giáng sinh độc đáo đáng nhớ tại Singapore. Tôi tin rằng Giáng sinh ngọt ngào năm nay sẽ là một dịp không thể bỏ lỡ cho các gia đình với thật nhiều chương trình dành cho cha mẹ và các bé”.

Loading...

Đăng nhận xét

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog của diepcothanh