Welcome to diepit.tk---> Hãy cùng khám phá---> Để-> Cùng nhau thành công & Cùng nhau tận hưởng

Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 !



Không khí chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam đã tràn ngập trên mọi website, forum , blog ở Việt Nam trong những ngày qua, tất nhiên ở blog cũng vậy.



Spoiler:



“Tôn sư trọng đạo” là một nét đẹp văn hoá của người Việt đã tồn tại từ ngàn xưa cho đến tận ngày nay. Nét đẹp ấy được thế hệ này nối tiếp thế hệ khác tiếp tục xây dựng và phát huy bằng nhiều hình thức khác nhau, đặc biệt là vào ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Tình cảm thiêng liêng dành cho những người thầy luôn tồn tại trong mỗi chúng ta nhưng ngày Nhà giáo Việt Nam chính là dịp quan trọng nhất để thể hiện và bày tỏ lòng mình. Chính vì thế mà vào những ngày này từ phụ huynh cho đến học sinh và cả những người đã qua cái thời cắp sách hàng chục năm trời lại tất bật chuẩn bị những bó hoa tươi thắm, những món quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa để dành tặng các thầy các cô - những người đã dìu dắt chúng ta vượt qua bao chông gai, thử thách để vươn lên giữa dòng đời.
Ngoài những bó hoa tươi, những món quà nhỏ, những tấm bưu thiếp xinh xắn còn rất nhiều cách để chúng ta bày tỏ lòng mình như sáng tác thơ, truyện hay gửi những bức thư dạt dào cảm xúc đến những người thầy , người cô ở xa không thể vể thăm..

Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, xin được bày tỏ lòng biết ơn chân thành tới tất cả các thầy cô giáo, xin gửi tới tất cả các thầy cô giáo thuộc nhiều thế hệ, thuộc nhiều lĩnh vực trên đất nước Việt Nam những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các thầy cô giáo mạnh khoẻ, hạnh phúc, luôn say mê với sự nghiệp và tận tâm với những lớp học sinh mai sau.