Welcome to diepit.tk---> Hãy cùng khám phá---> Để-> Cùng nhau thành công & Cùng nhau tận hưởng

Kim Yoon Seok và Son Ye Jin nhận những giải thưởng cao nhất


sau những khoảnh khắc ấn tượng trên thảm đỏ với sự tham gia của nhiều “đại gia” trong làng giải trí Hàn cuối cùng chủ nhân của các giải thưởng Rồng xanh lần thứ 29 cuối cùng cũng được thông báo.

Kim Yoon Seok và Son Ye Jin được vinh danh với hai giải thưởng cao nhất:



Spoiler:



Nam và nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Thành công của “The Chaser” mang về cho Kim Yoon Seok giải thưởng danh giá này trong khi “My Wife Got Married” – bộ phim đã lập kỉ lục phòng vé sau khi phát hành đã đưa Son Ye Jin lên ngôi Ảnh hậu. Không những thế tại giải thưởng này năm nay Son Ye Jin còn giành thêm hai giải thưởng: Nữ diễn viên được yêu thích nhất và Cặp đôi được yêu thích nhất đóng cùng Kim Joo Hyuk trong My Wife Got Married.

Bộ phim “Forever the Moment” với nội dung về những người phụ nữ chơi môn bóng ném với sự tham gia của Moon So Ri và Kim Jung Eun đã giành giải thưởng Phim xuất sắc nhất. Bên cạnh đó, bộ phim này còn mang về cho Kim Ji Young giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.


  • Mặc dù không dành được ngôi vị cao nhất dành cho một bộ phim nhưng The Good, The Bad and The Weird là bộ phim gặt hái được nhiều thành công nhất tại giải thưởng điện ảnh Rồng xanh lần thứ 29 với 4 giải thưởng bao gồm: Đạo diễn xuất sắc nhất, Quay phim xuất sắc nhất, Đóng góp nghệ thuật xuất sắc nhất, Phim có doanh thu phòng vé cao nhất. Các bộ phim Miss Carrot, Modern Boy lần lượt chiếm lĩnh hai giải thưởng.



Loading...

Đăng nhận xét

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog của diepcothanh