Welcome to diepit.tk---> Hãy cùng khám phá---> Để-> Cùng nhau thành công & Cùng nhau tận hưởng

Chọn ‘thế lên đỉnh’ ( tuyệt chiêu... )




Spoiler:



Số đông phụ nữ chọn cách ‘Cưỡi ngựa lên đỉnh’ hoặc ‘Ếch bò lên đỉnh’. Theo LHJ, nhiều phụ nữ chỉ thật sự “thành công” khi “giao ban” ở “phía trên” chồng, ngoài ra, họ không đạt đến “đỉnh điểm” với chiêu thức ái ân khác.

Điều này giống như một bí ẩn khó hiểu. Tuy nhiên, xét về mặt khoa học tình dục, yêu ở phía trên chồng thế này lại là tư thế “lên đỉnh” dễ dàng và tuyệt vời hiếm có.

“Giao ban” kiểu này sẽ tạo cơ hội cho “cậu nhỏ” cùng lúc “chạm tới” điểm G mà vẫn tiếp tục cọ xát với vùng âm vật của bạn. Do sự “khít khao” của “cậu bé” bên trong “vùng cấm” nên hầu hết phụ nữ đều dễ dàng “lên đỉnh” với kiểu “giao ban” này hơn là với những tư thế “ái ân” khác.

Kiểu “giao ban” thứ 2 được 10-12% phụ nữ Mỹ thử nghiệm và kết luận dễ dàng khi lên đỉnh là thế yêu mà người đàn ông ở phía sau. Đây là kiểu “giao ban” hình chú ếch khá thú vị, mang lại cảm giác mới mẻ cho cả bạn và anh ấy.

Nguyên nhân

Những “cọ xát” vừa vặn đánh thức các điểm nhạy cảm trong “vùng kín”. Do đó, hai thế yêu này cho phép bạn “lên đỉnh” dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Thứ hai, bạn có thể chủ động và kiểm soát toàn bộ quá trình “giao ban” mà ít chịu sự chi phối hay phụ thuộc vào “hành vi” của anh ấy.

Với thế yêu bên trên, bạn hoàn toàn mang tâm lý của “người chiếm lĩnh” và hân hoan trong “niềm vui chiến thắng” vì sự “khuất phục” của anh ấy phía dưới. Với dáng yêu hình chú ếch, bạn có thể chủ động kiểm soát và điều khiển, hướng dẫn anh ấy dùng tay “chăm sóc” phần nhạy cảm phía trên cơ thể bạn.

Tuy nhiên, các chuyên gia cũng cho rằng bạn nên gợi ý và thử nghiệm những chiêu thức khác lạ để khám phá cảm giác của bạn.

Bên cạnh đó, “yêu” là quá trình “tương tác trực tiếp” giữa bạn và anh ấy. Cho nên, bạn không nên “ích kỷ” chỉ tìm những vị trí “ái ân” mà mình thích mà “bỏ rơi” anh ấy.


Loading...

Đăng nhận xét

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog của diepcothanh