Welcome to diepit.tk---> Hãy cùng khám phá---> Để-> Cùng nhau thành công & Cùng nhau tận hưởng

"Thay áo" mới cho Google Mail


Quên đi các "phụ kiện" Firefox chuyên dùng thay đổi theme cho Gmail, vốn khó dùng mà lại không ổn định. Dịch vụ thư điện tử miễn phí của Google nay đã có chức năng "thay áo" đủ màu sặc sỡ.





Gmail vốn có khá nhiều theme do fan đóng góp, phần lớn dưới dạng phụ kiện (add-on) dành cho Firefox và các trình duyệt trên nền tảng Firefox. Nhưng giờ đây, không chỉ trên Firefox, mà Gmail mở trên mọi trình duyệt hỗ trợ JavaScript đều được "thay áo" với 30 theme độc đáo được chính tay Google bổ sung.

Theo thông báo từ blog Google, nhóm thực hiện không muốn dùng ở thay đổi màu sắc đơn giản. Trong số 30 theme được bổ sung lần này, có những theme "sáng chói" màu chrome, theme "nhái" phong cách sổ tay, khung cảnh thiên nhiên tự đổi theo giờ, hay thậm chí theme thời tiết "mưa" xuống inbox của bạn. Thậm chí có cả bộ theme "vẽ" bằng chữ theo phong cách ascii chuyên dành cho các tay mê nghệ thuật "sắp chữ số tạo hình" này. Bên cạnh đó, Gmail cũng được thay đổi giao diện đôi chút giúp dễ dùng hơn.

Để thay theme cho hòm thư, chọn Settings (góc phải phía trên màn hình) > Themes. Nhóm thực hiện cho biết sẽ thêm nhiều "bộ cánh" mới cho Google trong những ngày tới. Ngoài ra, dưòng như không phải mọi account gmail đều có thể "thay áo" ngay lập tức nhằm giúp Google điều chỉnh và sửa lỗi nếu có. Nếu không tìm thấy mục Themes trong danh sách Settings, bạn chỉ có cách .. chờ đợi mà thôi


Nguồn tin: Dân trí

Loading...

Đăng nhận xét

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog của diepcothanh