Welcome to diepit.tk---> Hãy cùng khám phá---> Để-> Cùng nhau thành công & Cùng nhau tận hưởng

10 mỹ nhân cổ trang kiều diễm nhất

Lưu Diệc Phi đã dẫn đầu danh sách nhờ vẻ đẹp như trong tranh với vai diễn 'Thần tiên tỷ tỷ' trong Thiên Long Bát Bộ.

1. Lưu Diệc Phi
“Trước đây tôi không tin có cô gái nào có nhan sắc đủ hóa thân thành một thần tiên như tôi tưởng tượng về nhân vật Vương Ngữ Yên. Thế nhưng sau khi gặp Lưu Diệc Phi, tôi đã tin nhan sắc ấy có thật” – nhà văn Kim Dung, “cha đẻ” của “Thiên Long Bát Bộ” khi gặp Lưu Diệc Phi đã phải thừa nhận như thế.
2. Cao Viên Viên
3. Phạm Băng Băng
Giải Bách Hoa năm 2004 dành cho "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" giúp Phạm Băng Băng khẳng định tài năng bên cạnh nhan sắc tuyệt trần, để tự tin khẳng định: "Tôi đã thoát khỏi hình ảnh "Bình hoa di động" rồi!".

4. Tôn Phi Phi
Nét đẹp trong sáng, gương mặt rạng rỡ như trăng rằm, Tôn Phi Phi được coi là viên ngọc sáng của màn ảnh Hoa ngữ

5. Du Phi Hồng
Nàng Mộ Dung trong Bảo kiếm tam thiếu gia thừa nhận trên màn ảnh, cô thường nhận những vai yếu đuối, dịu dàng nhưng ngoài đời, cô lại là một người rất lý trí.

6. Tưởng Cần Cần
Trên màn ảnh nhỏ, Tưởng Cần Cần (hay còn được biết đến với nghệ danh Thủy Linh) thường đảm nhận những vai yếu đuối, những nhân vật mau nước mắt mà điển hình là nàng Tiêu Vũ Phụng trong phim Nỗi lòng thấu trời xanh; nhưng thật ra ngoài đời cô là một người rất thẳng thắn và mạnh mẽ.

7. Hồ Tịnh
Được khán giả mến mộ tặng cho biệt danh "Người đẹp cổ trang" nhưng mong muốn lớn nhất của Hồ Tịnh lại là một vai diễn cô gái xấu xí trong bộ phim có bối cảnh hiện đại. Người đẹp bộc bạch, cô không ngại làm xấu mình trên màn ảnh nhỏ, chỉ cần vai diễn có đất cho cô phát huy khả năng tài năng, cô sẽ nhận vai ngay.

8. Hàn Tuyết
Không chỉ thành công với các vai diễn cổ trang trên màn ảnh, Hàn Tuyết còn tấn công sang cả lĩnh vực âm nhạc.

9. Lưu Đào
Vai diễn nàng A Châu trong "Thiên long bát bộ" của Lưu Đào đã gây ấn tượng mạnh với khán giả. Sau khi phim phát sóng, mối tình sâu đậm của A Châu cùng vị anh hùng Tiêu Phong đã được cư dân mạng bầu chọn là chuyện tình đẹp nhất trên màn ảnh.

10. Hoắc Tư Yến

Với vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết, Hoắc Tư Yến được báo giới Trung Quốc tặng cho biệt danh 'Cô gái thủy tinh'.



Loading...

Đăng nhận xét

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog của diepcothanh