Welcome to diepit.tk---> Hãy cùng khám phá---> Để-> Cùng nhau thành công & Cùng nhau tận hưởng

Cách trị các cô nàng hay trễ hẹn

Nàng hẹn bạn 7h30 đi ăn tối. Bạn mòn mỏi đợi chờ, rồi 9h nàng cũng đến với gương mặt phụng phịu và một đống lý do. Làm sao đối phó với cô gái hẹn hò kiểu cao su này?


Khi đến muộn, có bao lý do nàng sẽ nêu ra, nào tắc đường, nào phải đi chỗ này chỗ kia... Thế là bạn lại mềm lòng và quên hết. Nhưng có thể nàng lại nghĩ, cái thằng cha này nhu nhược thật, có thể đứng hàng giờ chờ mình như thế... và đang ngầm coi thường bạn.

Nếu một ngày nào đấy, cô ấy tới muộn 30 phút nhưng bạn đã đi mất rồi thì nàng sẽ đứng ngẩn ngơ, giậm chân nhìn ông xe ôm đầy tiếc nuối. Có nhiều cô gái rất hay đến muộn, đơn giản vị họ "thích" cái cảm giác để cho các tràng trai phải chờ đợi và thấy mình quan trọng. Kinh nghiệm "dân gian" cho thấy, nếu quá 20 phút mà vẫn không thấy bóng dáng nàng đâu và cũng chẳng có lời nhắn nhủ gì thì khả năng nàng sẽ tới là rất ít.

Nếu bạn đang cưa cẩm một nàng là chuyên gia thích đi muộn, bạn chờ một thời gian đầu thôi. Còn về sau, cứ tới 20 phút mà chưa thấy nàng đâu thì bạn cứ thẳng tiến vác xe mà về hoặc... đi nấp đâu đó. Bằng cách này, cô gái xinh đẹp của bạn mới tỉnh ra rằng, đi muộn là thú vui của nàng, nhưng không phải là điều hay ho với người khác, và nếu cứ tiếp tục thì chắc nàng sẽ phải tự vui một mình.

Trong trường hợp cô ấy sẽ tới muộn và có báo cho bạn biết, thì việc chờ đợi cũng chẳng sao. Nhưng nhớ rằng, chờ trong mức độ cho phép thôi nhé. Nếu bạn hẹn nàng ăn trưa lúc 12h, nàng nói: "Em sẽ tới muộn dăm ba phút". Nhưng rồi sau đó dăm ba phút của nàng đã là 12 rưỡi, bạn ngáp suốt nửa tiếng đồng hồ thì tốt nhất là đi về nghỉ trưa chiều đi làm thôi. Bạn nên có ít nhiều sự "tự cao" của mình, và thương lấy thân còm.

Nhưng không phải cứ bảo chờ là chờ, bảo bỏ về là bỏ về. Ít nhiều bạn cũng phải có sự nhắc nhở nàng, đó là một cách để cả đôi bên cùng thoải mái và thông hiểu lẫn nhau. Chờ tới khoảng 5 phút, bạn sẽ nhắn một cái tin: "Tối nay anh nhớ em lắm, được gặp em từ bây giờ thì tuyệt, vì một lúc nữa là anh phải về rồi". Tới 10 phút, bạn sẽ nói: "Em biết đấy, từ sáng tới giờ anh chưa ăn gì cả, mắt anh đang lấp lánh kính vạn hoa rồi, thế nhé, thôi anh đi ăn đây, có gì gặp em sau". Còn nếu bạn một là đứng chờ, hai là cứ lẳng lặng hờn dỗi bỏ đi, thì hoặc nàng sẽ mãi đi muộn, hoặc chê bạn "không đàn ông" và "nhỏ nhặt". Tốt nhất là không tranh cãi nhiều với phụ nữ.

Sau mấy tin nhắn nàng vẫn không trả lời thì bạn có thể yên tâm về mà không sợ nàng kiếm lý do "bới móc". Nếu sau đó nàng gọi điện hờn dỗi, bạn hãy thể hiện mình cũng bận rộn lắm, và mặc dù rất muốn gặp và nhớ nàng, nhưng còn phải làm rất nhiều việc hữu ích khác.

Hay đến muộn là một tật xấu, nếu hai bạn tự "chấn chỉnh" được nhau, sẽ bớt được thời gian lãng phí và được ở bên nhau nhiều hơn và quan trọng hơn cả điều đó thể hiện sự tôn trọng lẫn nhau.

Sưu tầm

Loading...

Đăng nhận xét

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog của diepcothanh