Welcome to diepit.tk---> Hãy cùng khám phá---> Để-> Cùng nhau thành công & Cùng nhau tận hưởng

Code::Blocks 8.02 release final !!! Một IDE tuyệt vời !!!

Những ai có kinh nghiệm lập trình C/C++ chắc hẳn đều biết Code::Blocks IDE. Đó là một IDE chuyên dụng để lập trình C/C++ được rất nhiều lập trình viên trên thế giới sử dụng. Code::Blocks được viết bằng bộ thư viện wxWidgets, giao diện khá đẹp và thân thiện (theo suy nghĩ cá nhân mình thì vượt xa Dev-C++ và có thể sánh với Visual C++ trừ khoản thư viện MFC ). Code::Blocks có thể sử dụng nhiều trình biên dịch như Mingw,Borland C++ 5.5, Watcom C ... và tích hợp sẵn các trình debug. Sau một thời gian dài không tung ra phiên bản mới (RC1) mà chỉ update từng phần trên forum của Code::Blocks, mới đây nhóm phát triển đã tung ra phiên bản hoàn toàn mới là Code::Blocks 8.02 (ý nhĩa là release tháng 2/2008, khá giống với Ubuntu nhỉ !? ) với nhiều cải tiến đáng giá. Đây là sản phẩm hoàn toàn miễn phí và opensource theo giấy phép GPL v3.0. Chạy đa nền: Windows, Linux, MacOS.
Tại sao bạn lại không sử dụng một sản phẩm hoàn toàn miễn phí và chuyên nghiệp như Code::Blocks ? Hãy thử Code::Blocks và cảm nhận !
XIN NHẮC LẠI ĐÂY LÀ SẢN PHẨM HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ VÀ OPENSOURCE. Không phải ******** như Visual Studio của Microsoft ! (tôn trọng bản quyền của người ta tí nhe các bác )
Trang chủ: http://www.codeblocks.org
Link download trực tiếp:
-Only IDE: http://nchc.dl.sourceforge.net/sourc...8.02-setup.exe
-IDE includes Mingw: http://jaist.dl.sourceforge.net/sour...ingw-setup.exe
__________________
Đại học Quốc Gia TP.HCM - Đại học CNTT www.uit.edu.vn

Loading...

Đăng nhận xét

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog của diepcothanh