Welcome to diepit.tk---> Hãy cùng khám phá---> Để-> Cùng nhau thành công & Cùng nhau tận hưởng

Con gái và “cái ngàn vàng”


"Lo chi chuyện “cái ngàn vàng”, con gái bây giờ chẳng ai quan tâm nữa đâu!", đó là lời phát biểu của một cô nàng 17 tuổi.

Việc sống thóang quá mức của nhiều teengirl hiện nay khiến chúng ta phải suy ngẫm. Cô bạn L (Quận 8), chỉ trong vòng đã đi “phá” gần 2 lần. Quan niệm về "cái ngàn vàng" của L là: ”Giữ chi cho mệt, mốt lấy chồng nó có kiểm đâu mà sợ, còn thằng nào kiểm tra thì bỏ quách cho xong!”(?) Suy nghĩ như vậy nên L sống buông thả và dựa dẫm vào các chàng trai quen được qua mạng, thậm chí gặp ngòai đường thấy anh nào đẹp trai cô nàng cũng đưa số điện thoại di động làm quen luôn và sẵn lòng vào khách sạn với bất kì chàng trai nào mình thích.

Chủ đề “cái ngàn vàng” từng được nhiều diễn đàn, blog đưa lên bình luận. Người cho rằng đó là thứ quí nhất của con gái trước ngày lập gia đình, thậm chí có bạn còn đòi tự tử khi đã lỡ trót dại đánh mất nó. Nhưng cũng có bạn dửng dưng bởi: "Mất thì đi “vá”, sợ gì mà lo, sống ở thời công nghệ cao mà!"

Cô bạn P (trường MD) cho biết: ”Là con gái, nhất là con gái Á Đông e ấp và dịu dàng, tuy kín đáo nhưng vẫn gợi cảm thì việc giữ “cái ngàn vàng” cho đến lúc lấy chồng là thật sự cần thiết! Lớp mình có một nhỏ cũng từng sống thóang để rồi bây giờ ân hận khi đã lỡ đánh mất “cái ngàn vàng” trong một party sinh nhật, dĩ nhiên khi bạn trai nhỏ đạt được ý đồ thì hắn cũng mau chóng dứt áo ra đi”....

Một câu hỏi tế nhị được đặt ra cho các chàng trai rằng liệu có chấp nhận những mẫu bạn gái đã đánh mất “cái ngàn vàng thì 9/10 bạn trả lời không. Hầu hết cho rằng là con gái thì phải biết giữ gìn, chỉ duy nhất một anh bạn thông cảm nhưng cũng có điều kiện rằng chỉ "bỏ qua" nếu bạn gái ấy rơi vào tình cảnh bất đắt dĩ. Cô bạn Q (16 tuổi) cũng tán đồng với ý kiến này: ”Mình thấy nhiều teengirl lên mạng ca cẩm rằng đã lỡ đánh mất cái ngàn vàng, eo ơi, nếu mình không tự biết giữ gìn thì phải chịu chứ giờ than vãn gì. Hậu quả của việc lao vào những cuộc vui không biết điểm dừng là bài học nhớ đời cho những teengirl sống buông thả”....

Anh chàng B (trường HT) chia sẻ: ”Mình nghĩ con trai nếu yêu thật lòng thì nên biết giữ gìn cho người mình yêu, đừng bao giờ có ý đồ xấu là đạt được mục đích rồi quất ngựa truy phong”! Suy nghĩ của B thật sự có ý nghĩa khi trong xã hội hiện nay ngày càng xuất hiện nhiều chàng trai họ Sở. Âu đó cũng là lời cảnh báo cho nhiều teengirl. Dù yêu nhau đến mức nào thì “cái ngàn vàng” vẫn mang một giá trị nhất định, phải biết bảo vệ nó con gái nhé!

Loading...

Đăng nhận xét

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog của diepcothanh