Welcome to diepit.tk---> Hãy cùng khám phá---> Để-> Cùng nhau thành công & Cùng nhau tận hưởng

Hai mỹ nữ và những chiêu khoe dáng "bỏng rát"


Hai mỹ nữ và những chiêu khoe dáng "bỏng rát" 

Siêu mẫu Milana Keller và Fernanda Motta đã mang đến cho hai bộ ảnh quảng cáo của thời trang đồ lót và túi xách xuân hè 2009, thuộc nhãn hiệu Datelli và tạp chí "Una Pin Up!" một ấn tượng cực kỳ sexy.

Bạn sẽ lựa chọn chân dài nào?

Cùng xuất hiện trong những bộ bikini gợi cảm, hai chân dài đã gửi tới cho người xem những vũ điệu cuồng nhiệt và đầy sức nóng của mùa hè mới sôi động.

Những thiết kế của trang phục bơi vô cùng bắt mắt, những sắc màu rực rỡ cùng những chiếc túi xách sang trọng và trẻ trung. Hai bộ ảnh đã lột tả rất rõ nét khung cảnh của mùa hè như đang hiện ra trước mắt, qua hình ảnh quyến rũ của những đường cong nuột nà mà hai siêu mẫu danh tiếng thế giới Milana Keller và Fernanda Motta cùng thể hiện.

Xếp vào hàng ngũ của những chân dài đình đám nhất hiện nay, Milana Keller và Fernanda Motta đều tạo cho mình một sức hút rất riêng với các chiêu khoe dáng khác nhau... nhưng tất cả những gì mà hai bộ ảnh toát lên vẫn là vẻ đẹp tuyệt mỹ và vô cùng cuốn hút khi hai người đẹp khoe dáng cùng túi xách và những bộ bikini vô cùng hot.

Mời bạn cùng chiêm ngưỡng:

Datelli:

Loading...

Đăng nhận xét

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog của diepcothanh