Welcome to diepit.tk---> Hãy cùng khám phá---> Để-> Cùng nhau thành công & Cùng nhau tận hưởng

Họ đã nói gì về Ronaldo




Cristiano Ronaldo đã chính thức giành danh hiệu Quả bóng vàng 2008 do tạp chí bóng đá France Football trao tặng. Hãy nghe những gì mà HLV, đồng đội cũng như đối thủ nói về anh.
Luis Figo (quả bóng vàng 2000 ) : « Tôi rất tự hào về việc quả bóng vàng được trao cho Cristiano Ronaldo. Cậu ấy đã trở thành người Bồ Đào Nha thứ ba giành được phần thưởng cao quý này sau Eusebio năm 1965 và tôi năm 2000 ».
Carlo Ancelotti (HLV AC Milan) : « Cristiano Ronaldo là một trong những tài năng bậc nhất thế giới. Kaka đã giành quả bóng vàng và Ibrahimovic sẽ có nó trong tương lai gần».
Yaya Touré (tiền vệ FC Barcelona) : « Ronaldo rất xứng đáng vì một năm xuất sắc của cậu ấy với chức vô địch Champions League. Tôi nghĩ rằng hiện giờ Messi là số 1 và sẽ chiến thắng trong năm tới ».

Patrice Evra (cầu thủ MU):« Thật đơn giản, tôi đã nói rằng tôi sẽ ngưng chơi bóng nếu Cristiano không giành quả bóng vàng năm nay! Đó là điều bắt buộc».
Carlos Queiroz (HLV đội tuyển Bồ Đào Nha) : « Cristiano đã làm việc chăm chỉ và hoàn toàn xứng đáng với phần thường này. Với tư cách là HLV đội tuyển quốc gia cũng như từng dõi theo cậu ấy khi còn ở Manchester United, tôi rất tự hào và hạnh phúc. Đó là giấc mơ và tham vọng của mọi cầu thủ. Tôi hi vọng phần thưởng này cũng là động lực cho rất nhiều cầu thủ trẻ BĐN phấn đấu. Quả bóng vàng cũng là một thách thức với Ronaldo để cậu ấy tiếp tục giữ được phong độ đỉnh cao cũng như tiến bộ hơn nữa ».
Ronaldo là số 1
Quique Flores (HLV Benfica Lisbonne) : « Cậu ấy đã được bầu với số điểm vượt trội, nghĩa là cậu ấy đã được thừa nhận. Đây là phần thưởng của cả một mùa bóng vì Ronaldo đã vô địch giải ngoại hạng Anh và vô địch châu Âu cùng CLB của mình. Nếu so sánh Cristiano với Messi hay Xavi ở thời điểm hiện tại, có thể có nhiều tranh cãi. Nhưng với toàn bộ mùa bóng, sự khác biệt là rõ ràng ».

Loading...

Đăng nhận xét

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog của diepcothanh