Welcome to diepit.tk---> Hãy cùng khám phá---> Để-> Cùng nhau thành công & Cùng nhau tận hưởng

Điều cần biết khi 'quan hệ' với ông chủ

Chẳng có điều cấm kỵ nào diễn ra trong vài năm qua khi nhân viên "quan hệ" với ông chủ của mình. Tuy nhiên, khi phiêu lưu vào thứ tình cảm khó bền này, bạn cũng cần cân nhắc vài điều sau:

- Xác định mục tiêu. Liệu đó có phải là người bạn thật sự mong muốn có được hay chỉ là một chuyến dạo chơi vui vẻ? Tình dục với người quản lý có thể là động cơ lớn thúc đẩy khiến bạn dấn sâu vào mối quan hệ đó, nhưng nó lại hoàn toàn không quyết định độ bền vững của mối quan hệ.

- Bạn cho đó chỉ là sự chia sẻ nhưng chẳng ai tin được những buổi ăn trưa, đến phòng sếp ngoài giờ làm việc lại chỉ là một mối quan hệ bình thường.

- Nếu hai người vẫn còn độc thân, thì mối quan hệ này chẳng có vấn đề gì cả. Mọi công ty đều có khoảng 4/10 nhân viên thân mật trên mức cần thiết với sếp của mình. Tuy nhiên, nếu một phía đã có gia đình, thì tình cảm ngoài luồng này sẽ được coi là bất chính.

- Theo Gary N. Powell, tác giả cuốn: "Giống và tính đa dạng", khi ai đó đánh đổi tình dục để thăng tiến trong sự nghiệp, thì rất nhanh chóng cô ta/anh ta sẽ nhận được sự khinh bỉ của các đồng nghiệp trong cơ quan hoặc tạo ra ấn tượng không đẹp trong mắt mọi người.

- Chớ tự đắc vì mình đã chinh phục được sếp. Không nên công khai chuyện vụng trộm này để thể hiện bản thân. Tất cả những gì bạn làm có thể sẽ trở thành chứng cứ chống lại bạn trong một tương lai không xa. Đừng dùng email cơ quan để trao đổi chuyện riêng.

- Theo Timesonline, khi quan hệ đổ vỡ, đừng trông đợi vào sự giúp đỡ của bất kỳ người nào. Ông chủ là thế lực chống lại bạn và những đồng nghiệp thì trung thành với kẻ trả lương cho họ.

nguon:dantri.com