Welcome to diepit.tk---> Hãy cùng khám phá---> Để-> Cùng nhau thành công & Cùng nhau tận hưởng

Kho chủ đề trang trí blog yahoo 360

Bạn đã tạo được blog nhưng không thích những mẫu themes có sẵn thì trong bài này sẽ giới thiệu bạn cách để thay đổi giao diện, trang trí cho blog thêm đẹp.

Yahoo! 360 đã cung cấp sẵn cho bạn khá nhiều theme (bao gồm kiểu dáng, hình ảnh, màu sắc, kiểu chữ) để làm đẹp cho blog của mình nhưng vẫn chưa đủ và chưa được hấp dẫn cho lắm. Có một địa chỉ còn hấp hẫn hơn nhiều, đó là 360themes.com.

Đây là một bộ sưu tập các theme cho blog Yahoo! 360, cho bạn download và sử dụng miễn phí với nhiều chủ đề như: mùa xuân, năm mới, tình yêu, hoạt hình, thiên nhiên…

Để đưa các theme từ 360themes.com và blog của bạn, đầu tiên, hãy bấm vào theme mà bạn chọn trên trang web này, sau đó download 2 hình của theme đã chọn là Top Image và Bottom Image. Đồng thời, copy các thông số về màu sắc và font chữ được 360themes.com cung cấp (phần Color hex value or click square to choose color).

Bạn đăng nhập vào blog Yahoo! 360 của mình, vào My Page, bấm vào phần Edit Custom theme. Tại cửa sổ Customize My Theme, bạn đưa 2 hình ảnh vừa download từ 360themes.com vào phần Top and bottom images. Phần Color hex value or click square to choose color, bạn chỉnh sửa theo thông số màu sắc và font chữ đã copy từ 360themes.com cho theme đã chọn, cuối cùng bấm Preview để xem và Save để lưu lại.

Tại 360themes.com còn có phần diễn đàn trao đổi, các bài viết, các thủ thuật cho blog và các cuộc thi về blog rất hấp dẫn.

Theo 24H.COM.VN (Theo LBVMVT)

Loading...

Đăng nhận xét

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog của diepcothanh