Welcome to diepit.tk---> Hãy cùng khám phá---> Để-> Cùng nhau thành công & Cùng nhau tận hưởng

Microsoft “truy đuổi” iPhone?


“Chú dế” iPhone đang phải đối mặt với những “kẻ thù” lộ mặt có, giấu mặt cũng có. Mà sắp tới đây là nỗ lực mới nhất đến từ Microsoft, nếu những lời đồn đại trong giới blogger đáng tin.

“Nỗi bất bình của Microsoft” ngày càng gia tăng khi điện thoại iPhone của Apple quá thành công trong việc lấy lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Jim Goldman của đài CNBC cho biết Microsoft đang thực hiện ý tưởng sản xuất một chiếc smart phone, xây dựng dựa trên máy nghe nhạc Zune của hãng. Nghe rất thú vị bởi Microsoft đang có trong tay: máy nghe nhạc, hệ điều hành và Danger - một công ty sản xuất điện thoại di động sau T-Mobile mà hãng này vừa mới sát nhập hồi đầu năm.

Tuy nhiên, lý thuyết trên vẫn không quá thuyết phục bởi dường như Microsoft quên mất rằng Apple đang sở hữu iPod - cỗ máy nghe nhạc phổ biến nhất trên thế giới hiện nay. Zune hiện tại vẫn chỉ là con số 0 tròn trĩnh so với iPod. Điều này có nghĩa là Microsoft còn phải tốn bộn tiền và thời gian mới mong làm tan rã những bộ óc của Apple.

Mặc dù vậy, có rất nhiều dấu hiệu và bằng chứng cho thấy Microsoft đang nung nấu “một đứa con tinh thần”. Những lời xì xầm này ngày càng rộ lên kể từ khi hãng mua lại Danger, theo lời hãng tư vấn iLounge, là “Microsoft nên tập trung vào thiết bị có thể chơi game và truyền thông đa phương tiện hơn là phát triển Xbox và Zune”. Cách đây một vài tuần, hãng tin Reuters trích dẫn một bản phân tích tài chính trong đó nhấn mạnh đến ý tưởng Microsoft đang thương thảo mua lại Research-in-Motion khi cổ phiếu của RIM sụt giảm trầm trọng.

Dù thế nào đi nữa chỉ một thời gian ngắn, thế giới sẽ được tận mắt chứng kiến (hoặc không) thiết bị bí mật này của Microsoft tại Triển lãm hàng điện tử tiêu dùng diễn ra vào tháng 1 tới đây.

Loading...

Đăng nhận xét

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog của diepcothanh