Welcome to diepit.tk---> Hãy cùng khám phá---> Để-> Cùng nhau thành công & Cùng nhau tận hưởng

Nhúng chương trình chat vào Blog cá nhân


Hầu hết tất cả các bạn ai cũng biết chat và có Blog. Nếu vào xem blog của ai đó mà có cơ hội chat với người đó luôn…thì thật thú vị. Các bạn hãy cùng tôi "nhúng" vào trang Blog của mình một góc chat nho nhỏ để trao đổi cùng các bạn ghé thăm trang blog của mình nhé!

{mos_ri:yahoo,360}

Đầu tiên bạn hãy vào http://www.chatcreator.com/chatbox/ và đền vào các thông tin sau:

1. Title: Nhập vào tiêu đề cho chat box của bạn.

2. Color scheme: Chọn một màu mà bạn thích.

3. Chat and input font: Bạn chọn Arial để có thể chat bằng tiếng Việt nhé.

4. Title and controls font: Chọn Arial

5. Box size: Bạn chọn kích thước chat box của mình theo tiêu chuẩn Rộng x Cao. Kích thước thông thường là 250 x 300.

Cuối cùng bạn nhấp nút Generate bên dưới, trang web sẽ tự động tạo ra các mã HTML dùng để nhúng vào trang Blog của mình. Bạn hãy copy đoạn mã tương tự như sau:

vào trong mã themelate trên Blog của bạn. Lưu ý rằng chỉ có một vài dịch vụ Blog cho tùy biến giao diện như Blogger, Opera … còn Yahoo 360 thì không hỗ trợ. Kết quả cuối cùng là bạn có một phòng chat nho nhỏ trên Blog của mình. Người viêng thăm chỉ cần chọn nickname là có thể chat với bạn được rồi!

Loading...

Đăng nhận xét

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog của diepcothanh