Welcome to diepit.tk---> Hãy cùng khám phá---> Để-> Cùng nhau thành công & Cùng nhau tận hưởng

Thay theme cho Yahoo! 360 theo phong cách mới

Thông thường, muốn thay theme cho blog Yahoo! 360 bạn phải vào My Page rồi Change Theme, sau đó có thể chọn theme sẵn do Yahoo cung cấp hoặc chọn Customize your theme để upload hình ảnh theo ý muốn của bạn. Nhưng có một cách khác dễ hơn để thay theme cho blog Yahoo mà không cần phải mất công như vậy, lại rất chuyên nghiệp nữa chứ. Đó chính là Công nghệ ThemesMagic.

- Đầu tiên, bạn truy cập vào trang http://360themes.com , đăng kí một tài khoản. Việc đăng kí này bạn chỉ phải làm một lần và sau đó sẽ thấy rất thoải mái khi thay theme.

- Sau khi đăng kí và kích hoạt mail xong, bạn đăng nhập vào trang chủ của diễn đàn theo địa chỉ trên hoặc địa chỉ được gửi kèm trong email của bạn.

- Tiếp theo, bạn nhấn vào liên kết Thư viện Themes. Trong trang web mở ra, bạn sẽ thấy rất dễ sử dụng vì giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt. Để lựa chọn theme, bạn hãy để ý mục Danh mục Themes bên tay phải. Có rất nhiều lựa chọn cho bạn, hãy chọn theme theo chủ đề ưa thích mà bạn định thay cho blog mình.

- Sau khi đã lựa chọn được theme, bạn hãy mở theme đó ra để tiến hành cài đặt cho blog. Dưới góc phải theme là nút Download, bạn hãy click vào đó. Một pop-up sẽ hiện lên hướng dẫn việc thay theme, cụ thể như sau:

1. Copy toàn bộ phần code bên dưới vào clipboard (Chuột phải -> Copy).
2. Đăng nhập vào Yahoo! 360 Blog của bạn, và truy cập trang My Page.
3. Thay thế toàn bộ thanh địa chỉ hiện tại của bạn (Address Bar) bằng đoạn mã vừa copy (Chuột phải -> Paste).
4. Nhấn phím Enter hoặc nhấn vào nút Go của trình duyệt, sau đó làm theo hướng dẫn của chương trình được khởi tạo trước màn hình.
- Bạn nhấn nút Tôi đồng ý, tiếp tục để bắt đầu tiến trình cài đặt. Chỉ khoảng 10s sau là blog của bạn đã “khoác” trên mình bộ cánh mới, chuyên nghiệp hơn với Công nghệ ThemesMagic.

* Chú ý: mới đọc đến chỗ đăng kí tài khoản chắc hẳn bạn sẽ nghĩ là công việc thay theme kiểu này càng rắc rối thêm, nhưng sự thật không phải vậy. Việc đăng kí tài khoản để bạn có thể sử dụng được theme của 360themes.com, sau này bạn có thể thay theme thoải mái, và công việc của bạn chỉ cần lựa chọn theme và để tiến trình tự chạy mà thôi. Chúc bạn hài lòng với cách thay theme độc đáo này!

Loading...

Đăng nhận xét

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog của diepcothanh