Welcome to diepit.tk---> Hãy cùng khám phá---> Để-> Cùng nhau thành công & Cùng nhau tận hưởng

Tên miền cho Blogger miễn phí: BlogSpotvn.com

Tin vui cho các bạn Blogger (BlogSpot.com) là tôi vừa đăng ký tên miền BLOGSPOTVN.COM và cung cấp tên miền con (subdomain) của tên miền này miễn phí cho các bạn làm blog ở Blogger. Dùng tên miền riêng sẽ giúp blog không bị ngăn khi người dùng internet của VNPT xem blog.

Tên miền con của tên miền moohay.com vẫn dùng bình thường và nếu bạn có ý định đổi sang địa chỉ này vui lòng thông báo để tôi tạo trang chuyển đổi đến địa chỉ mới của bạn.

Bước 1. ĐĂNG KÝ:

Nhấn vào đây và để lại thông tin theo mẫu (Chép và sửa lại cho phù hợp với các thông tin của bạn):

  • Tên blog: Tên blog của bạn
  • URL: Địa chỉ blog
  • URL dự định: http://têncủabạn.blogspotvn.com
  • Yahoo! Messenger ID: Nickname của Yahoo! Messenger (Dùng để nhắn cho bạn khi đã cài xong, nhớ cho nhé!). Bạn cũng có thể xem thông báo đia chỉ đã kích hoạt trong chat box tại trang www.blogspotvn.com
Ví dụ:
  • Tên blog: Thủ Thuật Blog
  • URL: http://thuthuatchoblogger.blogspot.com
  • URL dự định: http://ttb.blogspotvn.com
  • Yahoo! Messenger ID: dv2n
Bước 2. CÀI ĐẶT ĐỊA CHỈ ĐĂNG KÝ TRÊN CHO BLOG:

Tên miền đã đăng ký và kích hoạt xong vẫn chưa thể sử dụng được nếu bạn không thay đổi địa chỉ blog của mình thành địa chỉ mới này.Tóm tắt các thay đổi: Đăng nhập Blogger.com, chọn Settings (Cài đặt) | Publishing (Đang công bố), nhấn Custom Domain (Tên miền tùy chỉnh) -> nhấn Switch to advanced settings (Chuyển sang cài đặt nâng cao) và gõ tên miền đã đăng ký và lưu lại.

Có hai cách gõ:

(1) Nếu bạn dự định sẽ dùng tên miền của mình dạng không có www hãy gõ địa chỉ không có www. Ví dụ: abc.blogspotvn.com. Nhập xong lưu lại và làm giống như hình dưới. Địa chỉ blog của bạn sẽ là http://abc.blogspotvn.com.
(2) Nếu bạn dự định sẽ dùng tên miền của mình dạng có www hãy gõ địa chỉ có www. Ví dụ: www.abc.blogspotvn.com. Nhập xong lưu lại và làm giống như hình dưới. Địa chỉ blog của bạn sẽ là http://www.abc.blogspotvn.com.

Nhớ cài theo đúng hướng dẫn của hình cả hai địa chỉ có hoặc không có www đều truy cập được vào blog của bạn. Các địa chỉ đã cài không giống như hướng dẫn có thể bổ sung để hợp lý hơn.

Tôi xin lỗi lúc trước bỏ qua phần này. Hãy xem thêm một hướng dẫn khác.

Nhiều khi tôi không có thời gian update địa chỉ đã đăng ký vào danh sách bên dưới nên bạn đã đăng ký rồi cứ kiểm tra địa chỉ của mình trên trình duyệt web. Nếu mở địa chỉ hiện nội dung: Server Not Found, Error 404 chứng tỏ link đã sử dụng được, tới đây chỉ cần khai báo như trên. Hoặc bạn cũng có thể xem thông báo trong shoutbox tại trang www.blogspotvn.com


Loading...

Đăng nhận xét

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog của diepcothanh