Welcome to diepit.tk---> Hãy cùng khám phá---> Để-> Cùng nhau thành công & Cùng nhau tận hưởng

Đấu giá xe của vua nhạc Pop Michael Jackson

8 đến 10 chiếc xe của huyền thoại nhạc Pop, Michael Jackson sẽ được đem đấu giá tại California vào tháng 4 tới. Trong đó giá trị nhất là một chiếc Bentley limousine cao cấp, mang phong cách “hoa hòe hoa sói” của chủ nhân.

Một lượng lớn đồ vật lên tới 2000 thứ của Michael Jackson sẽ xuất hiện tại cuộc đấu giá Julien, Belevery Hills, California trong 5 ngày từ ngày 21 đến 25/4/2009. Có những đồ vật nổi tiếng như chiếc găng tay huyền thoại màu trắng đính kim cương, hai cánh cổng lớn vào khu trang trại Neverland Ranch.
Đáng chú ý trong số đồ đấu giá của ông vua nhạc Pop là đội ngũ xe hùng hậu 8-10 chiếc. Ngoại trừ mẫu Bentley limousine giá trị nhất, thông tin về các mẫu xe chưa được tiết lộ.

Chiếc Bentley limousine do chính Michael Jackson thiết kế, có nội thất tráng lệ với chất liệu da thuộc, gỗ quý và cả vàng. Ông Darren Julien, giám đốc điều hành của tổ chức đấu giá Julien nhận định “Trông nó thật choáng lộng!”. Chiếc xe mang một chút phong cách lòe loẹt, “hoa hòe hoa sói” ảnh hưởng từ chủ nhân.

Ông Julien cũng tiết lộ trong số 8-10 xe này còn có một mẫu xe buýt du lịch. Một phần số tiền thu được từ cuộc đấu giá sẽ trích vào quỹ từ thiện Musicares.