Welcome to diepit.tk---> Hãy cùng khám phá---> Để-> Cùng nhau thành công & Cùng nhau tận hưởng

Vài mẹo nhỏ khi chat !


Xuống dòng trong cửa sổ chat của Yahoo!Messenger (Y!M): theo mặc định của Y!M thì khi bạn bấm Enter, dòng thông điệp của bạn sẽ hiển thị lên cửa sổ chat. Như thế bạn không thể gửi đi một thông điệp có nhiều đoạn với những chỗ xuống dòng trong một nội dung hoàn chỉnh mà bạn muốn gửi đến cho bạn chat của mình .Làm sao bây giờ? votay

Bạn chỉ cần dùng tổ hợp phím Ctrl+Enter. Hoặc bạn có thể để chế độ mặc địn là Enter thì thông điệp sẽ xuống dòng mà không gửi ngay: chọn Login...> Preferences, chọn Messages trong menu bên trái. Trong mục When Sending an Instant Message, ở phần lựa chọn Press Enter will, bạn chọn Insert a carriage return in your message> OK. Muốn trở về mặc định, chọn Send the message.

Đổi bộ máy tìm kiếm trong Y!M: Y!M cũng có cung cấp cho bạn bộ máy tìm kiếm rất tiện lợi của Yahoo, nhưng nếu bạn đã quen dùng Google để tìm kiếm thông tin, hoặc muốn kết hợp tính thuận tiện của Y!M và Google (hay bất cứ bộ máy tìm kiếm nào mà bạn thích) thì phải làm sao? Chỉ với một vài sự thay đổi thông số bạn sẽ được đáp ứng yêu cầu đó. Bạn vào đường dẫn C:\Program Files\Yahoo\Messenger\ymsgr.ini Bằng một số công cụ hỗ trợ văn bản như Notepad, bạn sửa file ymsgr.ini. Nội dung sửa chữa như sau:

- Thay đổi dòng Search Text 1=Search Yahoo! bằng dòng Search Text 1=Search Google (hay MSN).
- Thay đổi dòng Search Menu 1=Yahoo! thành Search Menu 1=&Google
Thay đổi dòng Search URL 1=http://search.yahoo.com/search?p=%s&n=20 thành Search URL 1=http://www.google.com/search?q=%s
- Save file ymsgr.ini và vào lại Y!M.
Khi muốn tìm kiếm trên mạng bạn chỉ cần nhìn xuống cuối màn hình chính của Y!M sẽ thấy có chữ Search Google. Hãy gõ vào đó cái bạn cần và bấm Search.

Loading...

Đăng nhận xét

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog của diepcothanh