Welcome to diepit.tk---> Hãy cùng khám phá---> Để-> Cùng nhau thành công & Cùng nhau tận hưởng

Webshots Photo Downloader – tải hàng trăm tấm hình tại Webshots với một click chuột

Bạn đã từng biết đến trang web tải hình chất lượng cao http://www.webshots.com, vấn đề là có nhiều tấm hình bạn rất thích nhưng chỉ những ai có account premium mới có thể tải được. Tuy nhiên, từ nay bạn không cần bận tâm về chuyện đó nữa, vì đã có Webshots Photo Downloader giúp bạn tải về bất cứ hình ảnh nào trên Webshots. Bạn có thể tải bản full tại http://www.box.net/shared/q6fuo51mo8.
Sau khi tải về bạn giản nén vào một thư mục nào đó, một Folder có tên Webshots Photo Downloader v9.4 sẽ xuất hiện ở thư mục mà bạn đã chỉ định lúc ban đầu. Việc kế tiếp là bấm đôi vào file có tên webshotsDL.exe để chạy chương trình.

Một cửa sổ giống trình duyệt IE sẽ xuất hiện và bạn có thể “lướt” trên trang web mà chương trình đã mở sẵn. Khi đã chọn được tấm hình ưa thích, cho dù thuộc vào loại “Premium Only”, bạn bấm phải vào nó và chờ quá trình tải về máy của bạn hoàn tất là xong.

Bạn cũng có thể dùng cách nhập vào địa chỉ của tấm ảnh trên http://www.webshots.com mà bạn sưu tầm được vào khung URL của chương trình.

Lưu ý: các hình được tải về sẽ được lưu ở folder vWebshots trong thư mục mà bạn giải nén ban đầu.

Cửa sổ bên dưới của chương trình hiển thị tình trạng download của các tấm hình mà bạn đã chọn. Hãy chuẩn bị đủ dung lượng để có thể lưu giữ nhưng tấm hình có độ phân giải lên đến 1999*1333.

Loading...

Đăng nhận xét

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog của diepcothanh