Welcome to diepit.tk---> Hãy cùng khám phá---> Để-> Cùng nhau thành công & Cùng nhau tận hưởng

Trang điểm trong ngày Valentine

Bạn có muốn mình trông thật đẹp trong ngày lễ Tình Yêu không ? Những bí quyết thật đơn giản sẽ mang đến cho bạn vẻ quyến rũ và hấp dẫn đến kỳ lạ trong ngày Valentine ngọt ngào.

2.Phấn mắt
Bạn hãy chọn những gam màu mắt trung tính vì nó sẽ tôn lên nét tươi sáng, hồn nhiên. Bạn không nên sử dụng những gam màu quá sáng để trang điểm vào những dịp lễ này
vì nó không tạo điểm nhấn cho khuôn mặt, nhất là khi trời tối.


Một chú ý bạn cần nhớ đó là hãy chuốt mi bằng mascara đậm hơn thường ngày một chút. Trong những ngày lễ, bạn có thể sử dụng mi giả để làm cho hàng mi trở nên dày, đôi mặt bạn sẽ sâu và có hồn hơn.
Màu nâu được nhiều người ưa chuộng và cũng rất thích hợp trong ngày lễ tình nhân.
Bạn có thể sử dụng chì mềm kẻ viền mắt cả trên và dưới để tạo điểm nhấn trên khuôn mặt. Đôi mắt bạn sẽ trông thật ấn tượng, một đôi mắt có hồn và sâu thẳm
3.Má hồng
Màu hồng phấn luôn luôn là gam màu được ưa chuộng nhất và phù hợp với nhiều người. Bạn chú ý khi đánh má hồng, bạn hãy chọn những chiếc cọ to dùng cọ đánh xoáy tròn và hướng lên vùng thái dương.


Cũng xin nói thêm với bạn màu hồng vẫn là gam màu rất thích hợp trong ngày lễ tình nhân và được nhiều người lựa chọn khi trang điểm trong dịp lễ này. Hơn thế nữa, gam màu hồng cũng là màu thích hợp với tất cả mọi người và bạn cũng dễ kết hợp khi lựa chọn trang phục.


4.Môi
Đôi môi cần được trang điểm thật nổi bật trong ngày Valentine, phải làm sao cho đôi môi thật quyến rũ và căng mọng. Để làm được điều này không quá khó.


Sau khi đã kẻ đường viền môi, bạn hãy thoa lên son màu hoặc son bóng, tùy màu. Về phần trang điểm cho môi, bạn nên chọn gam màu thuộc “họ” màu hồng hoặc đỏ, ví như hồng cam hay đỏ tím.

1.Phấn nền
Đánh phấn nền có thể được coi là bước quan trọng nhất để bạn có một làn da đẹp. Bạn hãy dùng kem nền màu đánh đều khắp mặt, bạn nên quan tâm đến việc lựa chọn gam màu với sống mũi, hai bên cánh mũi và xương quai hàm. Sau đó phủ một lớp phấn trong suốt thật tự nhiên, bạn chú ý không nên đánh phấn nền quá dày vì nó sẽ làm mất vẻ đẹp tự nhiên của bạn.


diepit.tk [Theo Afamily].