Welcome to diepit.tk---> Hãy cùng khám phá---> Để-> Cùng nhau thành công & Cùng nhau tận hưởng

Answer.im - Tự động trả lời chat khi không online ( tuyệt hay )

Highslide JS

http://diepit.tk


Có một số phần mềm giúp bạn trả lời tin nhắn từ trình chat khi bạn không có mặt bên máy tính. Tuy nhiên, để sử dụng , bạn phải đăng nhập vào trình chat và chạy phần mềm đó song song. Với answer.im, mọi việc thật là khác lạ.

Bạn truy cập vào địa chỉ http://answer.im , nhấn vào hộp dưới trường Account và chọn dịch vụ chát thường dùng như: Yahoo, MSN, AIM,…Nhập tên đăng nhập và mật khẩu tài khoản chát của bạn vào ô tương ứng sau đó click vào nút Login.

Trong website vừa chuyển đến ,tại General bạn chọn trạng thái cho tài khoản tại hộp Status là Online, Busy hay Offline.

Nhập thông điệp trả lời tự động vào khung Autoresponse message ,sau đó click vào Save Changes.Cuối cùng click vào EXIT.

Lúc này tài khoản chat của bạn vẫn online và chế độ tự động trả lời vẫn hoạt động mà không cần bật máy tính.Chế độ tự động trả lời chỉ ngừng làm việc khi bạn quay trở lại máy tính rồi đăng nhập vào tài khoản bằng phần mềm chát.

Nếu đăng nhập lần nữa vào tài khoản chat thông qua answer.im, bạn có thể sửa đổi các thông tin về Status, Autoresponse message ,hoặc chọn thẻ Messages để theo dõi những tin nhắn mà người khác gửi đến cho bạn.

Nếu muốn answer.im gửi thông báo qua email cho bạn mỗi khi trả lời tài khoản chat,bạn chọn thẻ Notification,click vào Add notification và cung cấp địa chỉ email để answer.im gửi thư đến.Thẻ Contact sẽ liệt kê danh sách bạn bè có trong tài khoản chat của bạn (tính năng này không có hiệu lực nếu bạn chọn trạng thái là offline).

Loading...

Đăng nhận xét

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog của diepcothanh