Welcome to diepit.tk---> Hãy cùng khám phá---> Để-> Cùng nhau thành công & Cùng nhau tận hưởng

Viettel gian lận cước ADSL trắng trợn

Ngày 31-7-2008 tôi có kí hợp đồng thuê bao dịch vụ ADSL gói cước Home N của Viettel. Theo hợp đồng tôi được khuyến mãi tặng modem trị giá 600 nghìn và đóng trước 480 nghìn, số tiền này sẽ được Viettel trừ dần vào cước sử dụng trong 6 tháng, tính từ tháng thứ hai.

Để tiện quản lý cước phí sử dụng hàng tháng, tôi có sử dụng phần mềm Vietbandwidth để theo dõi lưu lượng. Cước phí mà Viettel thông báo trong tháng 8 và tháng 9 đều ở mức tối đa (330 nghìn), chênh lệch rất lớn so với thông báo trên phần mềm Vietbandwidth.

Thậm chí, trong những ngày tôi không sử dụng dịch vụ internet, trên thông báo cước của Viettel vẫn hiển thị dung lượng upload-download rất lớn.

Do nghi ngờ bị lộ tài khoản đăng nhập modem nên ngày 9-10-2008 tôi đã đổi password đăng nhập, kết quả là modem bị treo gần 2 ngày không thể sử dụng.

Sau đó nhân viên Viettel đến đổi password khác lúc tôi đi vắng và cũng không cho tôi biết password mới này. Đáng nói hơn, thông báo cước tháng 9 của Viettel không trừ khoản tiền 80 nghìn khuyến mãi như trong hợp đồng.

Sau nhiều cuộc điện thoại vòng vo, cuối cùng nhân viên giải quyết khiếu nại của Viettel chọn giải pháp là sẽ trừ toàn bộ tiền cước phí tháng 9 vào khoản tiền 480 nghìn đóng trước, nghĩa là tôi không phải đóng cước tháng 9 nữa (150 nghìn còn dư sẽ trừ vào cước tháng 10).

Mọi việc tạm ổn, nhưng sang ngày 24-10-2008 tôi không thể vào mạng được, suốt 3 ngày sau đó hoàn toàn không thể sử dụng internet mà không biết nguyên do.

Tôi gọi điện cho bộ phận giải quyết khiếu nại của Viettel thì được biết Viettel đã tự ý ngắt thuê bao vì tôi chưa đóng cước phí tháng 9!! Mặc cho tôi trình bày thế nào thì nhân viên Viettel cũng phủ nhận toàn bộ thỏa thuận trước đó.

Sau đó nhân viên thu tiền cước phí tới và vẫn nhất định đòi thu 330 nghìn mà không trừ tiền khuyến mãi, lại tốn thêm vài cuộc điện thoại nữa thì nhân viên này mới chấp nhận thu 250 nghìn cho cước tháng 9.

Ngày 17-11-2008, Viettel gởi thông báo cước phí tháng 10 là gần 300 nghìn, vẫn không trừ 80 nghìn như hợp đồng, và khoản cước phí này chênh lệch gấp ba lần cước phí mà phần mềm Vietbandwidth thể hiện.

Và điều tệ hại hơn cả là trong 2 ngày modem bị treo và 3 ngày bị ngắt thuê bao không thể sử dụng internet nhưng trên thông báo của Viettel vẫn thể hiện dung lượng upload-download rất lớn và vẫn tính cước!!! Điều này thật đúng là giọt nước tràn ly, tôi không ngờ một doanh nghiệp lớn như Viettel mà lại gian lận trắng trợn và thô thiển như vậy với khách hàng.

Thời gian qua Viettel tung ra hàng loạt chiêu thức khuyến mãi hấp dẫn nhưng thực tế cũng giống như viên thuốc chuột bọc đường, vì cạnh tranh và lợi nhuận mà kinh doanh bất chấp đạo đức, uy tín. Tôi viết ra điều này hy vọng những ai sắp đăng kí thuê bao ADSL hãy cân nhắc thận trọng .

Mặc dù hầu hết các nhà cung cấp dịch vụ ADSL ở Việt Nam đều bị khách hàng phàn nàn, bất mãn vì cơ sở hạ tầng thấp kém lẫn thái độ coi thường “thượng đế”, nhưng, “ trong những cái tồi tệ- nếu phải chọn- bạn hãy chọn cái ít tồi tệ nhất”.
Mangtoancan

Loading...

Đăng nhận xét

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog của diepcothanh