Welcome to diepit.tk---> Hãy cùng khám phá---> Để-> Cùng nhau thành công & Cùng nhau tận hưởng

Hướng dẫn cài đặt và crack Microsoft Visual Studio 2008 Professional & MSDN Library 2008 (100% work)

Microsofts Visual Studio 2008 Professional

Visual Studio 2008 cung cấp một bộ công cụ mạnh để xây dựng phần mềm cho Windows, Web, các thiết bị di động và Microsoft Office. Dù nền tảng phát triển là gì, Visual Studio vẫn nâng cao hiệu quả hoạt động của nhà phát triển bằng cách cung cấp công cụ để họ viết mã nhanh hơn và đơn giản hoá những tác vụ liên quan đến việc phát triển phần mềm khác.



Với Visual Studio 2008, nhà phát triển có thể:

Viết mã code nhanh hơn

Visual Studio 2008 cung cấp nhiều tính năng nâng cao hiệu quả hoạt động, chẳng hạn như công nghệ IntelliSense®, chế độ hoàn chỉnh tự động, chế độ tự điều chỉnh màu, chế độ tra cứu phương pháp, kiểm tra lỗi đánh máy và lỗi cú pháp, phân tích lại mã, quản lý các đoạn mã v.v…LINQ (Language-Integrated Query), tập hợp các phần mở rộng cho ngôn ngữ C# và Visual Basic để giúp nhà phát triển có một cách tiếp cận nhất quán và nếu cần truy vấn & chuyển đổi các tập hợp đối tượng, dữ liệu ADO.NET, XML, cơ sở dữ liệu SQL Server thì sẽ viết ít mã hơn.

Sử dụng công cụ tích hợp

Visual Studio 2008 cung cấp một bộ công cụ tích hợp nhưng không phải là để viết mã. Hệ thống dự án Visual Studio sẽ giúp nhà phát triển quản lý nhiều khía cạnh trong nỗ lực phát triển phần mềm, bao gồm cả việc cài đặt và triển khai phần mềm. Trong một dự án, các tính năng như Web Forms Designer, Windows Forms Designer, Data Designer, Data Explorer, Server Explorer, công cụ tạo chương trình, công cụ tìm và khắc phục lỗi và cả một chương trình trợ giúp tích hợp sẽ liên kết với nhau giúp nhà phát triển làm việc hiệu quả hơn.

Xây dựng phần mềm cho Windows

Nhà phát triển có thể dùng Visual Studio 2008 lập trình dựa trên Windows APIs cốt lõi hoặc mô hình .NET Framework, rồi cũng dùng bộ công cụ ấy xây dựng các dịch vụ của Windows, các trình điều khiển thiết bị, các tiện tích, trò chơi, các phần mềm tăng hiệu năng cho máy tính để bàn hoặc các ứng dụng nghiệp vụ. Windows Presentation Foundation tạo điều kiện thuận lợi cho việc xây dựng giao diện tương tác người dùng phong phú hơn, còn Windows Communication Foundation thì góp phần chuyển giao các giải pháp đã kết nối, hỗ trợ XAML (ngôn ngữ đánh dấu ứng dụng mở rộng) để giúp cho nhà phát triển cộng tác với những nhà thiết kế có dùng Microsoft Expressions Blend.

Xây dựng phần mềm cho Web

Visual Studio 2008 cho phép nhà phát triển xây dựng các Web site động và hướng dữ liệu (dùng kỹ thuật lập trình AJAX – JavaScript không đồng bộ và XML - để tối ưu hoá giao diện tương tác người dùng) và dễ dàng cộng tác với những nhà thiết kế có dùng Microsoft Expression Web (do sử dụng Cascading Style Sheets và các tập tin chung về dự án). Nhà phát triển có thể dễ dàng xây dựng những dịch vụ Web mà đặc điểm là tích hợp các hệ thống & ứng dụng được phân phối (theo các tiêu chuẩn Internet đã được chấp nhận rộng rãi).

Xây dựng các ứng dụng cho hệ thống Microsoft Office

Các ứng dụng phục vụ hệ thống Microsoft Office là các dự án hàng đầu trong phiên bản Visual Studio 2008 Professional và nhờ vậy, nhà phát triển dễ dàng xây dựng các Ứng dụng Nghiệp vụ Văn phòng (OBAs) để kết nối người dùng cuối với dữ liệu và các quy trình nghiệp vụ (được các hệ thống phụ trợ quản lý thông qua các chương trình Office quen thuộc). Visual Studio 2008 cũng hỗ trợ cho việc xây dựng các ứng dụng C++ bản sinh (các ứng dụng này có giao diện người dùng theo kiểu Microsoft Ofiice 2007, bao gồm Ribbon Bar, Ribbon Status Bar và Mini-toolbar).

Xây dựng phần mềm cho các thiết bị di động

Các cải tiến trong phiên bản Visual Studio 2008 Professional tạo điều kiện thuận lợi cho việc viết phần mềm nhúng và chuyển giao các ứng dụng hấp dẫn qua điện thoại di động. Các ứng dụng này có thể cung cấp dữ liệu trong các hệ thống nghiệp vụ quan trọng cho các nhân viên cơ động. Các phần mô phỏng thiết bị mới sẽ tự động hoá các kịch bản thử nghiệm và nhờ vậy, nhà phát triển có thể mô phỏng các trường hợp thay đổi, chẳng hạn như tín hiệu yếu hoặc pin hết năng lượng. Các nhà phát triển điện thoại đi động cũng có thể khai thác LINQ, Windows Communication Foundation và tính năng thử nghiệm thiết bị để xây dựng các ứng dụng dễ dàng hơn.

MSDN Subscriptions có rất nhiều phần mềm để các nhà phát triển thiết kế, phát triển, thử nghiệm và biểu diễn các ứng dụng hoặc giải pháp. Người đặt mua dài hạn được sử dụng các phiên bản đã, đang và sẽ phát hànhcủa mọi sản phẩm và công nghệ của Microsoft mà nhóm phát triển có thể cần. MSDN Professional Subscriptions có thể được mua cùng Visual Studio 2008 phiên bản Professional. MSDN Premium Subscriptions có thể được mua cùng với Visual Studio Professional hoặc Visual Studio Team System mà thôi.

Tham khảo thêm thông tin tại đây :
http://en.wikipedia.org/wiki/Microsoft_Visual_Studio
Và MSDN
http://en.wikipedia.org/wiki/MSDN

**** hướng dẫn cài đặt:

++Cách 1

Đầu tiên các bạn dùng IDM tải bản trial từ website của MS . Dung lượng của VS2008 khoảng 3.3GB nhưng mà dùng IDM thì cũng sẽ không quá lâu đâu 1-1,5h gì đó là cùng thôi, các bạn không muốn tải ở nhà thì lên trường mà tải.

Đây là link download => click here

Sau khi download hoàn tất bạn sẽ thấy 1 file VS2008ProEdition90dayTrialENUX1435622.iso , Bạn có thể dùng 1 chuơng trình đọc file iso nào đó và copy toàn bộ file bên trong vào 1 nơi khác trên ổ cứng của bạn. Bạn cũng có thể dùng winrar để giải nén file iso , nhưng mình dùng deamon tool để đọc file iso (deamon tool là free nên các bạn có thể tải bất cứ khi nào). Tiếp theo bạn vô folder mà mới giải nén đó tìm folder có tên setup và tìm file có tên là SETUP.SDB click chuột phải và mở bằng notepad và kéo chuột xuống gần cuối và tìm dòng [Product Key] sau đó thay key bằng key mới PYHYPWXB3BB2CCMV9DX9VDY8T , lưu lại và tiến hành cài đặt VS 2008 . Với những bước trên thì bản VS2008 trial 90 ngày của MS đã thành bản VS2008 bản quyền của bạn rồi.

++Cách2

Cách này thì bạn phải cài 2 lần (đây là lí do cho sụ chậm chạp vì cài VS 2008 rất là lâu cho nên cài 2 lần sẽ bị 2 lần lâu - và đây là lí do mình xếp nó thành cách 2), lần 1 là cài bản trial bạn mới tải về đó , sau khi cài xong lần 1 và restart lại máy bạn tiếp tục cài lại lần 2 lần này thì bạn cứ click cho đến khi nào hiển thị upgrade bạn nhập vào 1 trong 2 key sau:

XMQ2Y4T3V6XJ48YD3K2V6C4WT

PYHYPWXB3BB2CCMV9DX9VDY8T

và click upgrade để hoàn tất.